Hottest pics
Loading...
Saturday 25 July 2020

Marathi Sex Story-Online Reading

Hot Indian Desi Girl,hot indian(desi) babies,mobile girls chat,sexy single girls from India,My name is NEHA and Seeking Men,A 100% free dating site for India

Marathi Sex Story-Online Reading



माझे नाव मृणली ( बदलले आहे) माझे वडिल माझ्या लहान्पणी वारले तेव्हापासून मी मझी आई आनी भाऊ रहात होते ही गोष्ट तेव्हाची आहे जेव्हा मी कॉलेज ला जायचे आनी भाऊ सकाळी खेळायला गेला की संध्याकाळीच यायचा मी कॉलेज साठी सकाळी लवकर उठायचे त्यामूळ कॉलेज संपल्याव्रर घरी आल्यावर दुपारी झोपय्चचे आई पन माझ्यासोबत झोपयची...असच एक दिवस मी दुपारी कॉलेज वरून परत येऊन झोपले होते थोड्या वेळानी आईपण माझ्या शेजारी येऊन झोपली थोड्या वेळा नी अंकल घरी आले हॉल मधूनच माझे नाव घेत रूममध्ये आले मि भिंतीकड तोंड करून झोपले होते आणि आई कडेला बेडवर झोपली होती आमचा बेड मोठा आहे अंकल- अरे मृणाल कुठे गेली ?आई बोलली ही आहे ना झोपलीय सकाळी लवकर उठते ना कॉलेजसाठी त्यामुळे गाढ झोपते अंकल बेडजवळ येऊन स्वतः खात्री करत पुन्हा मला हाक मारत होते बाळ झोप लागली का? मि उत्तर दिले नाही अंकलची खात्री झाली मी गाढ झोपलीय इकडच्या तिकडच्या उगच चर्चा करत अंकल बोलले क्रांती कुठे गेला (माझा भाऊ ) आई- गेला क्रिकेट खेळायला सकाळी नाष्टा करून गेला की संध्याकाळीच येतो . घरी मी आणी आईच आहे याची खात्री झाल्यावर अंकल बेडवर येउन बसले मला सगळ जाणवत होत ऐकू येत होत पण मि भिंतीकड तोंड केल असल्यामुळे मला काही बघता येत नव्हत. अंकल बेडवर बसून हलूहलू इकडच्या तिकडच्या गोष्टी बोलत आईच्या पायावरून हात फिरवत होते पण आई काही बोलत नव्हती ते ऐकटेच बोलत होते......हळूहळू त्यांची हालचाल वाढत चालली होती आईची साडीमध्ये हात घालत पायावरून गुडघ्यापर्यंत हाताने कुरवाळत होते आई फक्त एकदाच चक्क असा आवाज काढला आणि परत झोपण्याचा प्रयत्न करू लागली..आता त्यांनी हात हलूहलू गुडघ्याच्या वर नेल्यावर आईने साडी खाली करत गप्प बसा झोपू द्या पोरगी झोपल्या बाजुला जागी होईल असे बोलत कुस बदलली बेडच्या आवाज आणि हालचाली वरून माझ्या लक्षात आले......अंकल आता आईच्या मांडीपर्यंत हात घालत आईंच्या अंगावर आले आणि बेड चा आवाज मला यायला दोघांची हालचाल आईचा नकार आर्णी त्यांचा जबरदस्तीन आइ चा पदर ओडून टाकताना तिच्या काकनांचा आवाज येत होता अंकल आईच्या अंगावर होते व हात ब्लाऊज ची बटन काढण्यात व्यवस्त होते आणि आई हात ढकलत हलू आवाजात बोलत होती गप बसा पोरगी आहे उठेल नको नको तेव्हा अंकल् ने आईला ओठावर गालावर किस्स करु लागले त्याचा आवाज स्पष्ट येकू येत होता च्म्म्मुंम म्म्मुऊऊऊऊ..................च्च्च्चुउउउम्ं............म्म्मुउउच्च्छ्ह्ंं......अहो.......चुउम्म्म म्ह्ह्ह्ह्चऊऊह्ह्ह........म्म्ममम्ंममम्ंं................ अंकल जबरदस्ती किस्स करत होते .आईच्या काकनाचा आवाज येत होता.. ............ आता हलू हलू आईचं विरोध कमी होत होता कक्ंनाचा आवाज कमी होत गेला आनी आईचे सुस्कारे येइकू येऊ लागले.. उह्म्ंं....म्ह्ह्ह्ंंंंंहऊऊच..........हंम्म्ंम मम्म.............च्च्छ्ह्हुउउउम्म्म्म्ह्ह्ह्ह्हाआ...........हंम्म....च्छ्ह्चऊऊह्ह्ंं......ओह्ह्ह......हंम्म्ं तिचा विरोध पूर्ण पणे बन्द झाला आनी अंकल ला सपोर्ट करायला सुरु झाली आता अंकल ने या संधीच फायदा घेत तिच्या ब्लाऊज चे बटण कडाय्ला सुरुवात केली तशी आई शहारली आनी भानावर आली आई- "अहो नको मृणाल झोपलीये जागी झाली तर अवघड होईल भानावर या तुम्हाला कोन काय बोलनर नाही माझ जीन मुश्किल होईल"......... पन अंकल बोलले- किती दिवस झाले तुच सांग आपल्याला हा चांस मिळेना तुला इत्चा नाही का होत आठवण नाही का येत??..... तुलाप्ंन इत्छा आहे मला माहीत आहे..................आता मात्र आई निरुत्तर झाली होती....... थोड थांबून आई- आपलयाला कोण तरी अस बघितल तर ??? .... अंकल- कोंन बघणार आहे आता एथे पोर्गिला झोप लागलीय म्हणून तर म्हणतोय लवकर करुया पोरगी उठायच्या आदि... आई- पन काहितरी झाल तर?? मला जीव द्यायची वेळ येयिल.......जगाला तोंड दाखवायला जागा उरनार नाही मागच्या वेली महीती आहे ना काय झालेल?????? कशी अवस्था झलेली?? हे सगळ बोल्त अस्ताना अंकल आईचं स्तन चोळत होते ते अवाजावरून जाणवत होत हे सगळचं माज़्यासाथी नविन होत यांच कधिपसुन्ं चाललं आहे?????? मला खुप राग येत होता.... पन थोडा विचार केला आई एवढी तरुण अनी सुंदर अस्नता बाबा लवकर गेले यात तिचा काय दोष??? तिलाप्ंन सुख पाहिजे मग मला वाटले अंकल बोललेत ते बरोबरच आहे मग माज़्या मनात आले आई ने ते सुख घ्याव...... पण खर तर मला त्यांच बोलन आनी आवाज इकुण ते बघायची इत्चा झल्लेली पन मी कुस बदलली तर त्याना वाटेल मी जागी आहे त्यमुल मला वाट ब्घव्ही लागणर र्होती आता त्याच्या बोलण्यान आनी बोलता बोलता ते आईच्या स्तन ,पोट, मांडी सोबत करत असलेल्या मादक चालयामुले गरम व तयार होत होती..............
आता आइप्ंन तयार होती आनी अंकल पन ते हळु हळू आइच्या पोटआवर किस करत होते.. आता आईपण मी शेजारी आहे हे विसरली होती ती सुस्कारे देत होती आम्म्म्ह्ंं ..........ह्ह्म्ंम....उउउच्च्चाआआंंंंंह्ह्ह्ह्ह.............औउउच्च्न्न्ं..........उम्माह............उओ.............ओह्ह्ह्ह............ह्ह्ह्म्म्म्म्म्ं....म्म्म्ंम्ं अंकल आता तिचे साडी पुर्ण सोडत होते यांमदे मी कुस बदलली पन त्याना समजल नाही कारन ते दोघेप्ंन काम क्रियेत व्यस्त होते.......... आता मला क्लियर दिसत होत अंकल बनियन वर होते आई चे स्तन पुर्ण उघडे होते ती उताणी होती आनी अंकल तिच्यावर एवुन कदीओठ कदी मान कदी स्तन, पोट बेम्बी, अस चाटत होते आह्ह्ह्ह.........ओह्ह्ह्ह......हंम्म्ंम हंम्म्ंम आई शहारत होती....आता अचानक अंकल ने आईचा परकर चा नाडा काच्क्ं ओढलं आनी परकर खाली काढला त्यावर आई म्हणाली कडी लावले का बाहेरची????? पन अंक्ल् येइक्ले नाही
ते गडबडी न आपले पुर्ण कपडे कडाय्ला बेडवरून खाली उतरले त्यांचे प्यंट, बनियांन कडून पुन्हा फक्त अंडर्पंट वर पुन्हा आई च्या दोन्ही पायाच्या म्दे बेडवर आले आईच्या उघड्या पोटावर जीभ फिरवत चाटु लागले.......uhhhhmmmmmm.......ओह्ह्ह्ह्ह .....आआआह्ह्ह्ह्ह्ह्ह्ह........... आई त्यांच केस करवलीत होती...........अंकल हळू हळू खाली जात होते त्सी आई वेडी होत होती आवाज करत होती सुस्कारे सोडत होती..... आअह्ह्ह्ह्ह.....ओह्ह्ह्ह्ह..... हम्म्म्मंम्ं ओह्हहहहह औचछ्च्छ्चचच्च......ह्ह्ह्ह्ह्ह..............आआआआआ.......ह्ह्ह्ह्हाआआआअह्ह्ह्ह्हाआह्ह्ंम्ं.............ओह्ह्ह्ह्ह....ह्ह्ह्म्ंं अता अंकल् थेट आईच्या योनिवर जीभ वरुन फिरवू लागले त्सी आई त्याना म्हणाली आआऊऊऊऊऊह्ह्ह्ह्ह्ह......... लवकर...........ओह्ह्ह्ह्ह ह्ह्ह्ह्ह..................ज्झ्ह्ह्ह्ह भाऊजी ............ह्ह्हूऊच्च्छ्ंं.......ह्ह्ह्ंम्ंंम्मम्म्म्म्म्ंममम्ं .... आता तड़पवू नका.........ऊह्ह्ह्ह्ह्हछछच......
त्सी आई त्यांचे डोके योन्नीवर दाबू लागली ओह्ह्ह्ह्च्च्च्छ्ह्ंं...........च्च्छ्ंंंं तस अंकल् ने त्यांचो जीभ आईच्या योनित घुसवली ..............ओह्ह्च्च्च्छ्ह....ऊओह्ह्ह...आआअह्ह्ह्ह्ह्हाआआह्ह्ह्ह...आआआअह्ह्ह्ह्ह्ह.......आआह्ह्ह्ह्व्व्वछछच.......ऊऊ........................ हे बघुन मी पण मझा हात पणन्टी मदे घालुन बोटाणी आत बाहेर करत होते............................... एक्ड़े आई ला आता राहवत न्ह्व्ते तिने अंकल् ला मान उचलली आनी त्याची अंडर्पंट कडून त्यांचा बाबूराव बाहेर कद्ला आणि त्याला वर खाली करु लागली...... तो लगेच कडक झाला काळा कुट्ट तीन लगेच तो योनिवर घासायला सुरुवात केली आता मात्र अंकल ने आई ला ढकलून झोपवून बबुरौ हातात धरून आत ढकलायला सुरुवात केली त्सी आई अचानक ओरडली आआआआ.......ह्ह्ह्ह्ह्ह......ऊऊच्च्च.......... पन अंकल थांबला नाही काचा कच दणके देऊ लागला आआआआआआआ........ऊऊअऊओआआ...............च्चुउउउउआआ...........आऔउच्च्छच......च्च्च्च्च्च्च्च......च्च्च्चाआआआऔऊऊच................आय्चुच्च्चुउच्चाआ........ आई खुप आवाज काडत होती...........आआआआआआआ........ऊऔऊछछच अंक्ल् खुप गच्ल्के देत होता.... बैड हालत होता .............मी पन पाँटि म्दे हाताने ते करत होते आत बाहेर....................... एक जोरच आवाज अंकल ने कद्ला आनी ऐच्या अंगावर झोपला........... थोडा वेळ गेल्यावर आहे तसच माज़्या जवल येउन ब्ग्गीत्ला मी झोपल्यल्च नाटक केल...............

0 comments:

Post a Comment

Copyright © 2013 A 100% free dating site for India Desi Image Only,Hot Masala Scene from B-Grade Hindi Movie,Share short clips and video scenes here.All Right Reserved