Hottest pics
Loading...
Sunday 6 July 2014

शेतातील अनुभवाने रात्रीसाठी खास नियोजन

Hot Indian Desi Girl,hot indian(desi) babies,mobile girls chat,sexy single girls from India,My name is NEHA and Seeking Men,A 100% free dating site for India

शेतातील अनुभवाने रात्रीसाठी खास नियोजन  


शेतातील अनोखा अनुभव

नोकरीमुळे गावी जास्त जाने होत नाही त्यामुळे काही निमित्तानेच जावे लागते यावेळी हुरडा खाण्याचा कार्यक्रम घरच्यांनी ठेवला होता मी रात्रीच घरी पोहोचलो सकाळी गावातील काही महिला व नातेवाईक याचे सह शेतात हुरडा खाण्यास जाण्याचा कार्यक्रम ठरवला होता आमचे शेत दूर असल्यामुळे दोन बैल गाड्या ठेवल्या होत्या जाण्यासाठी मला बैल गाडी चालवता येत असल्याने मुद्दाम एक बैलगाडी चालवायला मी घेतली गाडीत सर्व महिलाच होत्या दहा बारा महिला अत्यंत दाटीवाटीने बसल्या होत्या त्यामुळे एक दोघी मला चिटकून बसल्या होत्या त्यातील एक जन माझी काकी होती पण दुसरी गोरीपान सुंदर टंच बांध्याची कोण होती हे माहित नव्हते पण तिला पाहूनच मी घायाळ झालो होतो त्यात ती मला एकदम खेटून बसली होती कारण काही पर्यायच नव्हता, गाडीत बोलताना तिचे नाव गौरी पाचट असल्याचे समजले ती माझ्या वयाचीच असेल त्यामुळे मी अधिकच थरथरत होतो थोड्या वेळाने खाचखळग्यामुले ती अधिकच माझे पाठीवर धडकू लागली त्यामुळे माझे लक्ष तिच्याकडे जाऊ लागले मी तिला विचारले आपल्याला बसायला काही अडचण तर होत नाही ना तेव्हा तिने स्मित हास्य करत उलट आपल्यालाच त्रास होत असेल तर थोडा वेळ सहन करावा लागेल असे म्हणून तिने एक लाजरा स्माईल दिला मला तर काय बोलावे व काय करावे हेच समजेना पण मी थोडा निर्धास्त झालो व माझ्या कोपरा हळूच तिच्या स्तनांना टच होतील अशी कृती करू लागलो तिची कुठलीच हालचाल झाली नाही मी अजून थोडे मागे सरकत तिच्या लक्षात येईल असे कोपर दाबले व तिने हालचाल करत इतरांना दिसणार नाही असा घड्घा उभा केला यामुळे मी तर चकितच झालो ती गरम झाली असल्याचे माझे लक्षात आले पण गाडीत अनेक महिला होत्या त्यामुळे मी जास्त काही करू शकत नव्हतो. थोड्या वेळात शेत आले आम्ही सर्व जन खाली उतरलो व आंब्याच्या झाडाखाली सतरंजीवर बसलो तर तिची नजर माझे कडेच असल्याचे माझ्या लक्षात आले. तेवढ्यात आईने महिला ना शेत दाखवून आन म्हणून सांगितले व मी तिघीना घेऊन शेत दाखविण्यास निघालो या तिघीत गौरी होतीच आम्ही इकडच्या तिकडच्या गप्पा मारत पुढे जात होतो तेवढ्यात एका महिलेच्या पतीचा फोन आला व ती दुसर्या महिलेसह गावात परत जाण्यासाठी
निघून गेली आता मी व गौरी दोघेच होतो मी तिला परत जायचे म्हणून विचारले तर ती म्हणाली तुमचा उस दाखविणार नाहीत का ? या प्रश्नाने मी तर उडालोच तिने दोन अर्थाने हा प्रश्न केला होता मी ठीक आहे म्हणत चालू लागलो काही वेळाने तिच्या पायात काटा मोडला व तिने मला गच्च पकडत एक पाय वर केला व ओरडू लागली मी तिला पकडत वाकून तिचा काटा काढण्याचा प्रयत्न केला व काटा काढला ती तेथेच खाली बसली. मी तिला आधार दिला व तिला जवळच्या झाडाखाली बसू या म्हणालो तर तिने मला पकडले मी तिला पकडले सोन मिनिटात तिचा हात माझे कमरे भोवती होता मी तिला हळूच खाली बसवले तर व्र्रून तिचे उन्नत उरोज स्पष्ट दिसत होते ते पाहून मी पुरता सुन्न झालो हे तिने ताडले व विचारले काय पाहताय मी बोलून गेलो टरबूज तिने विचारले खायचे काय मी म्हणालो का नाही व तिने माझा हाथ पकडला तसा मी खाली बसलो व तिच्या डोक्याला धरत एक दीर्घ चुंबन घेतले एक हाताना डोके धरलेले असताना दुसरा हाथ तिचे स्तन कुस्करत होता तर तिने हि एक हाठे माझे डोक्यावर ठेवताना दुसर्या हातांना माझ्या लिंगाला वरून चोल्न्यास सुरुवात केली मी बेफान झालो व तिला तेथेच आडवी केली बराच वेळ तिचे चुंबन घेतले व तिची साडी पायाने वर करण्यास सुरुवात केली त्याच वेळी ती माझ्या कानात बोलली..............................
गौरीने माझ्या कानात काय सांगितले व आम्ही नेमके कुठे काय काय केले हे पुढच्या भागात

शेतातील तुफानी मजा

मी बेफान झालो व तिला तेथेच आडवी केली बराच वेळ तिचे चुंबन घेतले व तिची साडी पायाने वर करण्यास सुरुवात केली त्याच वेळी ती माझ्या कानात बोलली..............................
अहो तुम्ही हे काय करता आहात मला आता राहवत नाही ना काही तरी लवकर करा की हे ऐकून मी तर वेडा पिसाच झालो व तीला गच्च मिठीत घेत तिचे स्तन चांगले कुस्करून काढले ती हि गरम झाली होती व उसासे टाकू लागली होती तिचा हात माझ्या पाठीवरून फिरत होता तर दुसरा हात माझी चेन शोधात होता ती शोधता शोधता वरूनच माझ्या लिंगाला वरून दाबत होती. यामुळे मी तिला मदत केली व चेन खाली गेली व तिने माझा लंड बाहेर काढला व ती पहातच राहिली अहो हा केवढा आहे असे म्हणत ती त्याचे वरून हात फिरवू लागली. मी तिला हळूच म्हटले की आवडला का ? तिने एक तिरका कटाक्ष टाकत हसतच त्याला हलवण्यास सुरुवात केली व झटकन खाली वाकत त्याला जे तोंडात घेतले ती सोडायलाच तयार होईना. बराच वेळ तिने चांगले चोखून व जिभेने चाटून पुसून घेतल्या नंतर मीच तिला म्हटले गौरी चल आपण शेजारच्या उसात जायाचे का? हे म्हणताच ती हसली व तिने मला सोडले. आम्ही दोघे उठलो व उसात गेलो थोडे आत गेल्यावर मोकळी जागा पाहून तेथेच तिला उभ्यानेच तिला दाबायला सुरुवात केली तीही चांगलीच गरम झाली होती ती मला विनंती करत होती मला द्या ना लवकर घाला की ....................चला ना.............तसा तसा मला आनंद मिळत होता व मी तिला तेथेच आडवी केली तिची साडी वर केली व तिच्या योनीवर माझा लवडा ठेवला व हलकासा झटका मारला तसा तो थोडा आत गेला मी आता थोडा सेट झालो तिने आपले दोन्ही पाय माझ्या पाठीवर ठेवले व मी तिला एका हातांना दाबत एक जोरदार फटका मारला तसा ती कळवली व माझ्या लवडयाने आक्रमण करण्यास सुरुवात केली होती आता तो कोणत्या हि परिस्थितीत मागे हटणार नव्हता मी लागोपाठ जोरदार दोन तीन झटके मारले व ती ओरडू लागली सोडा मला खूप दुखतय मेले मी काढा ते लवकर तसा मी माझे ओठ तिच्या ओठावर ठेवले व तिचा आवाज बंद केला व माझे काम सुरूच ठेवले दोन तीन मिनिटा तच ती खालून मला साथ देऊ लागल्याचे मला जाणवले आता तिला माझा लवडा हवा हवासा वाटू लागला होता तिचा त्रास कधीच घू मंतर झाला होता तिने मला आपल्या हाताने घट्ट धरले होते व ती आनंद घेत होती व आ आ उ उऊ ...आ....उई मा आ करत होती माझे दणक्यावर दणके सुरूच होते व अचानक तिने मला जास्तच आवळायाला सुरुवात केली व खालून जोरात धक्के मारायला लागला व तिच्या योनीने पाणी सोडले होते ती तृप्त झाली होती पण मी अजून सुरूच होतो मी हि माझा जोर वाढवला व तिला जोरात पकडत माझे पाणी येणार आहे कोठे टाकू तिला विचारले तिने मला जाम धरत मला सर्व हवे आहे म्हणत आत सोडण्यास सांगितले तो पर्यंत जोरदार वीर्याच्या फवार्याने तिच्या बरोबर मी हि तृप्त झालो व तिच्या अंगावर तसाच पडून राहिलो. पाच मिनिटाने आम्ही भानावर आलो व उठलो कपडे सावरले उशीर झाल्याने लगबगीने निघालो तर तिने मला पुन्हा ओढीत आज मला परत तुम्ही हवे आहात असे म्हणत माझे एक चुंबन घेतले व आज रात्री मला तुमची गरज आहे असें म्हटले. तिची इच्छा मी कशी पूर्ण केली या साठी तिने काय काय केले व आम्ही कोठे कशी मजा केली हे वाचा पुढील भागात
 
 


1 comments:

Copyright © 2013 A 100% free dating site for India Desi Image Only,Hot Masala Scene from B-Grade Hindi Movie,Share short clips and video scenes here.All Right Reserved