Hottest pics
Loading...
Sunday 6 July 2014

गौरीची मधाळ योनी -Marathi Romantic Story

Hot Indian Desi Girl,hot indian(desi) babies,mobile girls chat,sexy single girls from India,My name is NEHA and Seeking Men,A 100% free dating site for India

गौरीची मधाळ योनी  


बाहेर काढत पुन्हा अर्धाच्या वर तोडात घेतला व खूपच मस्त चोकू लागली ती आता चांगलीच रंगात आली होती तिने आज केलेले नियोजन अत्यंत यशस्वी झाले होते गौरीने आपल्या सासूबाई ना बाहेर कटवले होते तर मला जेवणाचे व झवण्याचे निमंत्रण देऊन अगोदर मनसोक्त जेऊ घातल्यानंतर आपल्या पतीला झोपेच्या गोळ्या देऊन शांत झोपवले होते त्यामुळे ती अत्यंत निर्धास्त होती पण मला मात्र नवीन जागेत थोडी धास्ती वाटत होती. तिने माझे लिंग आता चोकोबार सारखे चोकन्यास सुरुवात केली मी तिच्या केसातून हात फिरवत होतो व तिचे स्तन कुस्करत होतो ती चोकोबार सारखे चोकत असताना अचानक तिला काही तरी आठवले व ती लगेच उठली मला वाटले नेमके काय झाले. तिने माझे एक रसरसीत चुंबन घेतले व सिर्फ दो मिनिट असे म्हणत ती स्वयंपाक घराकडे गेली जाताना ती उघडी असल्याने खूपच सेक्सी वाटत होती व तिला सोडूच नये असे मला वाटत होते परंतु झवाझवीत सुध्दा ब्रेक असू शकतो हे मी आज अनुभवत होतो ती खरोखर दोन मिनिटातच आली येताना तिच्या हातात एक छोटी बाटली होती मला वाटले तिने तेल आणले असेल तिचे गोरे गोल व मध्येच काळा ठिपका असलेले सुदर उरोज पाहून मी तर वेडाच झालो व उभे राहत तिला पकडले व तिच्या वर चुंबनाचा वर्षाव केला तिचे स्तन चोकायला सुरुवात केली व एका हाताने तिच्या योनीत दोन बोटे घालून मागे पुढे करू लागलो तशी ती उसासे देऊ लागली व नकोना प्लीज असे करू नको ना असे म्हणत तिला ते हवे असल्याचे मला जाणवले मी दोन बोटाबरोबर एक एक बोट वाढवले तसी ती जास्तच गरम होऊ लागली तिने हातातील बाटलीचे झाकण उघडले व बाटलीतील द्रव पदार्थ माझ्या ओठावर टाकला तसा तो ओठासह माझ्या हनुवटीवरून ओघळून छातीवर आला तो मध होता तिने तो अजून टाकला तसा तो माझ्या बेंबीतून माझे लिंगापर्यंत पोहचला पण तो पर्यंत तिने माझ्या ओठावरील मधाचे रसपान करायला सुरुवात केली होती व ती अत्यंत तडपेने रसपान करत होती तिने ओठाला लागलेला तोंडात गेलेला मध चाटून घेतला तर त्यानंतर तिने खाली ओघळलेला मध चाटन्यास सुरुवात केली व माझी हनुवटी गळा छाती पोट बेंबी सर्व ठिकाणी गेलेला मध चाटला मी तर काय होत आहे हे नवीनच अनुभवत होतो आता तिने माझ्या लिंगावरच थोडा मध ओतला व हाताना त्याला चोळत तोंडात घेऊन मागे पुढे करण्यास सुरुवात केली हे पाहून तिला मी म्हणालो तू खूप मधप्राशन केलेस मलाहि मध चाखायचा होता तर तिने थोडी पोझिशन बदलली व स्वत: पाठीवर झोपली स्वत:च्या योनीवर मध टाकत पी आता म्हणून मला आव्हान दिले व स्वत: मात्र माझे लिंग सोडले नाही त्यामुळे मला तिच्या आंगावर 69 च्या अवस्थेत यावे लागले व मी तिची योनी चाटू लागलो तर ती माझे लिंग सोडायला तयार नव्हती तिच्या योनीतून मला थोडे पाणी पाझरल्या सारखे वाटले थोडा वास उग्र होता पण मस्त वाटत होते तिच्या योनी माझी जीभ मागे पुढे करू लागल्यावर ती बेफान झाली व मला थेट आव्हान देत तू काही करणार आहेस कि नाही म्हणू लागली तेव्हा मी उगाच म्हणालो काय करू तेव्हा ती म्हणाली मला आज शांत कर मी खूप भडकले आहे माझी मैना तुझ्या पोपटाची वाट पाहते आहे ये ना लवकर मला चांगली रगड चल ये लवकर असे म्हणत तिने मला सरळ केले मी समजलो भट्टी आता गरम झाली आहे उगाच वेळ घालण्यात अर्थ नाही व मी तिच्या दोन्ही पायांना थोडे फाकवले व मध्ये बसत माझ्या पोपटाला तिच्या मैनेचे चुंबन दिले तसे तिने माझ्या कंबरे भोवती आपल्या पायाचा वेढा दिला व ती मला खाली दाबू लागली मी माझ्या पोपटाला एक छोटा धक्का दिला तसा तो आत शिरला मी त्याला बाहेर काढले व एक जोरदार धक्का दिला तसा तो तिची नाजूक योनी चिरीत अर्धा आत गेला तशी ती मोहरली व आ... ह्हा.... हा...करत ऊऊउ ईईए करू लागली मी त्याला परत थोडे मागे घेतले व पुन्हा एक जोरदार धक्का मारला तसा त्याने मुरलेल्या खेळाडू सारखा सूर मारला व तो पूर्ण आत शिरला तशी हि ओरडू लागली मेले मेले वाचवा मेले काढ ते तू काय केलेस हे असे म्हणत ती ओरडू लागली तिच्या डोळ्यात आश्रू आले होते पण मला माहित होते ते आनदाचे आश्रू होणार आहेत त्यासाठी काही मिनिटाचा अवधी आवश्यक आहे मी तिला त्याच स्थितीत मागे पुढे करत राहिलो व तिचे ओठ माझ्या ओठांनी बंद करून टाकले दोन तीन मिनिटानि तीच्या वेदना कमी झाल्या व ती हळू हळू मला खालून साथ देऊ लागली तसा मी जोर वाढवला आता तिने माझी पकड आवळली होती व ती माझे चुबन घेत होती तसा तिने मला एकदा जोरात आवळले व खलित झाली मी माझे झटके सुरुच ठेवले काही वेळाने तिला विचारले माझे पाणी येणार आहे कुठे टाकू तशी ती म्हणाली मला ते हवे आहे. तू बाहेर काढू नकोस आत टाक असे म्हणत असतानाच माझा वेळ वाढला होता व मी एक जोरदार धक्का मारत माझा गरम फवारा फोर्सने तिच्या योनीत सोडला तशी ती तृप्त झाली व मी पण खुश होऊन तिच्या अंगावरच पडून राहिलो आम्हाला दमल्याने झोप लागू लागली होती घड्याळाकडे पहिले आता कुठे ९-३० झाले होते मी तिला उठवले व मला जावे लागेल म्हटले तर ती म्हणाली आता कुठे चित्रपट सुरु झाला आहे. व तिने मला पुन्हा जवळ ओढले त्यानंतर आम्ही जवळ जवळ १२-३० पर्यंत प्रणय चाळे केले यामध्ये विविध आसने केली ती मी म्हणेल तसे करत होती शेवटी आम्ही दोघांनी आघोळ हि एकत्र केली व गरम पाण्याच्या शोवर खाली हि तिला शेवटची झवली. गेली चार तासात आम्ही सहा वेळेस संभोग केला होता. मला माझेच आश्चर्य वाटत होते आज मी एवढे कसे करू शकलो व मी हे तिला हि बोलून दाखवले तर तिने एक पाकीट गादीखालून काढले व मला दाखवत याची कमाल असे म्हणत पुन्हा ती माझेवर स्वार झाली तिने स्वत: शक्तीवर्धक गोळ्या घेऊन मलाहि बसुन्दीतून हि गोळी खाऊ घातली होती त्यामुळेच आज तिने स्वर्गसुख अनुभवले व मला ही दिले होते.
आपल्याला हा अनुभव कसा वाटला ते अवश्य कळवा
 

0 comments:

Post a Comment

Copyright © 2013 A 100% free dating site for India Desi Image Only,Hot Masala Scene from B-Grade Hindi Movie,Share short clips and video scenes here.All Right Reserved