Hottest pics
Loading...
Sunday 6 July 2014

शेतातील अनुभवाने रात्रीसाठी खास नियोजन -Part2

Hot Indian Desi Girl,hot indian(desi) babies,mobile girls chat,sexy single girls from India,My name is NEHA and Seeking Men,A 100% free dating site for India


शेतातील अनुभवाने रात्रीसाठी खास नियोजन 


पाच मिनिटाने आम्ही भानावर आलो व उठलो कपडे सावरले उशीर झाल्याने लगबगीने निघालो तर तिने मला पुन्हा ओढीत आज मला परत तुम्ही हवे आहात असे म्हणत माझे एक चुंबन घेतले व आज रात्री मला तुमची गरज आहे असें म्हटले. तिची इच्छा मी कशी पूर्ण केली

शेतातील अनुभवाने गौरीने आज रात्रीचे उघड आव्हान मला दिले होते मी तर सारखा तिलाच पाहत होतो शेतातून आम्ही हुरडा खायला परत आमचे शेतातील घराजवळ आलो रस्त्यात मी तिला तुझ्या घरात कोण कोण आहेत असे विचारले तर तिने सासूबाई मिस्टर व ती स्वत: राहत असल्याचे सांगितले मी तिला विचारले मग आज रात्री कसे जमणार तेव्हा ती म्हणाली पाहू या काही तरी करावे लागेल
मी विचार करू लागलो हि काय करणार व आपण काय करू शकतो तेवढ्यात आमचे घर आले आम्ही सर्वा मध्ये मिसळलो व गौरी थेट माझे आई जवळ गेली व तुमचे शेत खूप मस्त आहे पाहायला मजा आली म्हणून तिने माझी ही खूप तारीफ केली व संध्याकाळी आपले घरी जेवायला पाठविण्याची विनंती केली त्यांना न्यायला ते येतील असेही सांगीतले.
थोड्या वेळाने सर्व जन हुरडा खायला बसले मी बसलो तर माझे शेजारीच गौरी येऊन बसली व हळूच म्हणाली आज संध्या जेवायला यायचे बरका मी हळूच म्हटले जेवायला कि झवायला ती हळूच लाजली व म्हणाली पाहू जमते का ते. व हळू आवाजात म्हणाली घरी सांगा जेवल्या नंतर तालुक्याचे ठिकाणी चित्रपट पहायला जाणार असल्याचे सांगून ठेवण्याचा सल्ला दिला व मी तर आश्चर्यचकितच झालो कारण गौरीने संध्याकाळचा पूर्ण प्लान तयार केला होता. मी या सर्व विचारातच हुरडा खाल्ला व आम्ही पुन्हा बैलगाडी ने गावात परतलो येतांनाचे धक्के नक्कीच सुखद होते त्यात एक जवळीक होती व गोडवा होता व आमचे दोघांचे एकमेका कडे विशेष लक्ष होते त्यामुळे कधी माझा कोपर तिच्या स्तनांना लागत होता तर कधी तिचा हात मला चोळत होता. व मला गरम करत होता. संध्या ५ वाजता तिचे पती आमचे घरी आले त्याची व आमच्या कुटुंबाची चांगली ओळख झालेली होती व ते अनेक वेळा आमचे घरी जेवायला येऊन गेलेले आहेत. गौरी माहेरी गेली वा गावाला गेल्या नंतर आमचे वडील त्याना जेवायला घरी बोलवत त्यामुळे गौरीने घरी जाताच आपल्या पतीला गोड बोलून त्याच्या जेवणाबद्दल आपल्या घरी कधी त्याचे घरच्यांना बोलवणार कि नाही असे म्हणत आज त्याचेच येथे पुन्हा हुरडा खाऊन आले असून कमीत कमी त्याचे मुलाला तरी घरी जेवायचे आमंत्रण द्या असे म्हणून आमचे घरी पाठवले होते हे त्यांना हि पटले व ते घरी येऊन आमचे वडिलाशी बोलू लागले व माझी हि ओळख करून घेतली व आमच्या गप्पा रंगल्या साडे सहा वाजत त्यांनी अचानक मला आमचे घरी आपण जेवायला जाऊ या असे निमंत्रण दिले. मी नाही म्हणत होतो पण त्यांनी एकले नाही व माझे आई वडिलांना म्हटले तुम्ही तरी सांगा ना यांना जायला मी किती वेळेस तुमच्या घरी जेवलो कधी तरी आम्हाला हि पाहुणचार करण्याची संधी द्या. तेव्हा आईने मला जाण्याचा सल्ला दिला तर मी म्हटले मला ९ चा चित्रपट पाहायला जायचे होते मित्राबरोबर तेव्हा आई म्हणाली मग जेवण कर व तसाच जा चित्रपट पहायला. माझ्या डोक्यात दुपार पासून कसे जमेल चे चक्र फिरत होते ते यशस्वी होते कि काय असे वाटत होते पण गौरीचा नवरा आपले बरोबर असताना आपण काय करू शकतो असा विचार आला व चला बघू म्हणून आम्ही ७ वाजता त्याचे घरी पोहचलो. दारावरची बेल वाजवली तर गौरीनेच दरवाजा उघडला ती खूपच आकर्षक दिसत होती तिने खास मेकअप केला होता व आकर्षक सेंट लाऊन ती समोर आली होती असे वाटले तिला सरळ मिठीत घ्यवी व कचकचीत कीस घेत चांगली चोळून काढावी पण तिचा नवरा तेथे होता त्यामुळे फक्त एक स्मित हास्य करत मी तिला नमस्कार केला व आत गेलो. सोफ्यावर जाऊन बसलो तिच्या नवर्याने आत जाऊन पाणी आणले तर ती स्वयंपाक गृहात होती व समोरच्या आरशात मला पाहत होती कारण ती मला त्याच आरशात दिसत होती. तिच्या नव-याचे नाव योगेश होते. योगेश माझे समोर च्या खुर्ची वर बसला साडे सात वाजता तिने डायनिग टेबल वर आमच्या दोघांचे जेवण लावले आम्ही दोघे जेवायला बसलो श्रीखंड पुरी चे अत्यंत सुंदर जेवण केले होते. योगेशला श्रीखंड पुरी खूप आवडते म्हणून मुद्दाम केली असल्याचे तिने सांगितले त्यामुळे योगेश खुश झाला जेवायला बसताना त्याने विचारले आई कुठे आहे तर तिने सांगितले मी त्यांना आज त्याचे मैत्रिणीकडे सोडून आल्याचे गौरीने सांगितले खूप दिवसापासून त्यांना जायचे होते पण योग येत नव्हता आज मला थोडा वेळ होता मी त्यांना विचारले व त्या हि हो म्हणाल्या व मी त्यांना सोडून आले. ती बोलता बोलता वाढत होती व माझे कडे पाहत होती मी तर तिच्या कल्पनेला दाद देत होतो पण पुढे कसे होणार हा विचार पडला होता. मी मध्येच त्याच्या बोलण्यात सहभागी होत त्या कधी येणार आहेत म्हणून सहज विचारले तर ती म्हणाली बहुतेक सकाळीच येतील त्या. आम्ही अत्यंत मनसोक्त जेवण केले योगेश ने खूप आग्रह करत मला बासुंदी खाऊ घातली पण मी मात्र दोन वाट्या च खाल्ल्या. शेवटी जेवण संपण्याचे वेळी गौरीने आतून दोन वाट्या भरून बासुंदी आणली व पहिली वाटी मला ठेवत दुसरी वाटी योगेशला ठेवली व म्हणाली आमच्या यांना शेवटी एक वाटी बासुंदी प्यायलाच लागते त्यामुळे त्याचे बरोबर तुम्हालाही प्यावीच लागेल मी नाही म्हणत शेवटी ती बासुंदी पिलो तर योगेश ने हसत आपली वाटी संपवली. आम्ही दोघे पुन्हा बैठकीत आलो व गप्पा मारू लागलो तो पर्यंत ७-४५ झाले होते मी आता निघतो म्हटले तर योगेशने अजून वेळ आहे म्हणत गप्पा मारण्याचा बेत आखला दहा मिनिटात गौरी पण पुढे आली व आम्ही गप्पा मारू लागलो त्यांनी मला पुण्याचे अनुभव विचारायला सुरुवात केली व मी हि बोलत होतो तर बोलता बोलताच योगेश जांभळ्या द्यायला लागला व डोळे चोळू लागला दहा पंधरा मिनिटात त्याने सोफ्यावरच मान टाकली व तो चक्क झोपी गेला. मला तर आश्चर्यच वाटले गौरीने तो झोपल्याचा अंदाज घेतला व मला डोळा मारला मी तर तीन फुट उडालोच माझ्या छातीत धडधड वाढली काही समजायच्या आत ती आतल्या खोलीत पळाली व जाताना मला मागे येण्याचा तिने इशारा केला मी समजून चुकलो व निमूटपणे पण घाबरतच तिच्या मागे गेलो ती खोलीत दाराचे आडोशाला उभी होती मी आत जाताच तिने दरवाजा लाऊन घेतला व मला गच्च मागून मिठी मारली मी तर मोहरून गेलो होतो. काय करावे हे विचार करण्या अगोदरच तिने माझ्यावर हल्ला केला होता. मी तसाच मागे फिरलो व तिला माझे बाहूपाशात घेतले व तिच्यावर चुंबनाचा वर्षाव केला. व तिला येवड्या रोमांटीक मूड मध्ये हि तिच्या कानात पुटपुटलो अग योगेश? तशी ती म्हणाली तो निवांत झोपला असून सकाळ पर्यंत उठणार नाही कारण मी बासुंदीत झोपेच्या गोळ्या टाकल्या होत्या काळजी करू नकोस मला तू आज कोणत्या हि परिस्थितीत हवा होतास असे म्हणत तिने एका हाताने माझे लिंग दाबत माझ्या तोंडात सुंदर असा कीस दिला व माझे गाल चावला. मी तिला तशीच उचलत तू खरच खूपच भारी नियोजन केल्याचे म्हणत तिचे कौतुक केले तसे ती म्हणाली तुझ्या पोपटाने माझ्या हालच केले त्या मुळे मला आज राहवलेच नसते. मी तिला तिच्या बेडवर आडवे झोपवले व तिचे पटापट कपडे काढू लागलो तर तिनेहि माझे कपडे काढण्यास सुरुवात केली व काही मिनिटात आम्ही दोघे फक्त अंतवस्त्र वर एकमेकावर आलो मी तिच्यावर चुंबनाच्या फैरी झाडत होतो तशी ती गरम होत होती तिने खाली माझे नीकर मध्ये हात घालत माझे पोपटाला बाहेर काढले व ती हाताने त्याला कुरवाळू लागली तसे मी तिच्या योनीला मोकळे केले व तिच्यात दोन बोटे घालून मागे पुढे करू लागलो तसे ती आहां..........आ...ऊऊऊउ ......ईईईई असे आवाज काढू लागली.मी पलंगाचे खाली उभा राहिलो तिने माझा पोपट दोन्ही हाताने चोळायला सुरुवात केली तसे मी तिला तो तोंडात घ्यायला सांगितले ती नको म्हणाली मी तिचे डोके धरले व त्यावर दाबले तसे तिने त्याचा शेंडा तोडात घेतला व बाहेर काढत पुन्हा अर्धाच्या वर तोडात घेतला व खूपच मस्त चोकू लागली ती आता चांगलीच रंगात आली होती तिने आज केलेले नियोजन अत्यंत यशस्वी झाले होते त्यामुळे मी तुला आज एक भेट देणार आहे असे म्हणत आम्ही जे केले ते ऐकण्यास वाचण्यास आपण उत्सुंक असालच आम्ही पुढे काय काय केले किती वेळ केले यासाठी आपल्याला वाट पहावी लागेल पुढील अनुभव खरच खूप खास
होता

आम्ही नेमकी कशी मजा केली हे वाचा पुढील भागात
आपल्याला हा अनुभव कसा वाटला ते अवश्य कळवा 

0 comments:

Post a Comment

Copyright © 2013 A 100% free dating site for India Desi Image Only,Hot Masala Scene from B-Grade Hindi Movie,Share short clips and video scenes here.All Right Reserved